Sunday 19 May 2013

SARASAMAINA TELUGU KATHALU - SEX IN MY FIRST COLLEGE DAY

SARASAMAINA TELUGU KATHALU - SEX IN MY FIRST COLLEGE DAY


ఉదయం క్లాసులు జరుగాయి. మద్యాహ్నం లంచ్ కు వెళ్ళి వచ్చి

నెక్స్ట్ క్లాస్ కోసం వెయిట్ చేస్తుంటే అప్పుడు ఫైనల్ ఇయర్ సీనియర్స్

పది మంది అబ్బాయిలు, ఇద్దరు అమ్మాయిలూ క్లాస్ లోకి

వచ్చారు.మాకందరికి చమటలు పట్టాయి.వస్తూనే అందరినీ

పలకరించారు.వారి పేర్లు చెప్పుకొచ్చారు.అందరిలో కి ఒకడు మాత్రం

చాలా పాశ్ గా వున్నాడు. వాడు ఈ కాలేజీ లీడరట.పేరు

జిని.వాడు అబ్బాయిలని పట్టించుకోకుండా కేవలం మమ్మల్నే గుచ్చి

గుచ్చి చూసాడు. వాడి చూపు నా దగ్గర కొంచం ఎక్కువ సేపు

ఆగింది.మా అ మ్మాయిల వైపు ఆకలిగా చూస్తూ "మీరందరూ

మెడిసిన్ లో చేరారు.ఇప్పటి నుండి మీరు మనిషి నగ్న శరీరాలతో

ప్రాక్టికల్స్ చేయాల్సి వుంటుంది. కాబట్టి మీలో వున్న సిగ్గుని

పోగొట్టటానికే మేము మిమ్మల్ని ర్యాగింగ్ చేయాలని

వచ్చాము.మీరందరూ చాలా అందంగా వున్నరు. మీరు ఒక్కొకరుగా

ఈ స్టేజ్ మీదకు వచ్చి మీవంటి మీద బట్టలన్ని విప్పేసి మీ

వివరాలను అందరికి చెప్పి మిమ్మల్ని మీరు పరిచయం

చేసుకోవాలి.బట్టలు విప్పమనేది దేనికంటే మన మద్య ఏమీ సీక్రెట్స్

వుండకుడదు.ఇంకొకటి మీరు నగ్నత్వానికి సిగ్గుప్దితె ప్రాక్టికల్స్ సరిగా

చెయ్యలేరు.మీ గురించిమ్ీరు అందరికీ పరిచయం చేసుకొన్నత

ర్వాత ఈటేబుల్ పై వంగోవాలి ఎందుకంటే మీ గుద్ద కూడా అందరికీ

చూపించాలి.మీరు వంగున్నప్పుడు నేను నా పేరు జిని ని టాటో గా

మీ పిర్రలకు వేస్తాను.ఈ సంవత్సరమంతా ఈ టాటో ని

తొలగించరాదు.ఒక వేళ టాటో పోతే మళ్ళీ నాదగ్గరకు వచ్చి

వేయించుకోవాలి" అని మమ్మల్ని ఒకరి తర్వాత ఒకరిని క్లాస్ స్టేజ్

పైకిప ిలిచాడు.మొదటి అమ్మాయి ఏడుపుకు అంతు లేదు.స్టేజ్

మీదకు వెళ్ళి నిలుచొని ఏడ్వసాగింది.సీనియర్ అమ్మాయిలు ఆమెకు

నచ్చ చెప్పి ఆమె బట్టలు పూర్తిగా ఊడదీయించారు.కనీసం బ్రా

డ్రాయరైనా వుంచమని ప్రాధేయపడింది.జిని వినలేదు.రెండు చేతుల్తో

వళ్ళు దాచుకోవాలని ప్రయత్నించింది.జిని చేతులు

పైకెత్తించారు.ఏదుస్తూ తన పేరు ఊరూ చెప్పింది.తర్వాత తనను

టేబుల్ పై వంగోపెట్టాడు.ఇప్పుడు ఆమె గుద్ద పూకు క్లాస్ లో

అందరికి క్లియర్ గా కనిపించాయి.అబ్బాయిలు లొట్టలేసుకొంటూ

ఆమె అందాలను చూడసాగారు.జిని ఆమె వీపుపై చేయిపెట్టి ఆమెను

టేబుల్ కు గట్టిగా అదిమాడు.తర్వాత ఇంకో సీనియర్ మణి వచ్చి

ముందు ఆమె పిర్రను శుభ్రంగా తుడిచాడు. అతను తుడుస్తుంటే

ఆమె తన పిర్రను కొంచం కదిలించింది .అంతే కోపంతో జిని ఆమె

పిర్రపై ఒక్కటి చరిచాడు.తర్వాత ఆమె కదలలేదు. ఆదెబ్బకు ఆమె

కెవ్వుమని అరిచింది.మిగితా సీనియర్లు పెద్దగా నవ్వారు.తర్వాత

నవ్వుతూ మణి టాటో ని తీసి ఆమె పిర్రకు అంటించి బలంగా

రుద్దాడు.పూర్తిగా అంటిన తర్వాత వాడు కూడా ఆమె పిర్రపై

నవ్వుతూ ఒక దెబ్బ వేసాడు.ఆ పిల్ల మళ్ళీ అరిచింది.తర్వాత జిని

ఆమె గుద్దను పరీక్షగా చూసి బలంగా గుద్దమీద ఒక చరుపు

చరిచాడు.ఆ దెబ్బకు తట్టుకోలేక ఆ పిల్ల టేబుల్ పైనుండి లేచి తన

చేత్తో గుద్దని పిర్రలు రుద్దుకొంది.జిని ఆమెను వళ్ళీ

కూర్చోమన్నాదు.ఆమె బట్టలు తీసుకొబోతుంటే అప్పుడేనా ఇంకా

చాలా వుంది.వెళ్ళి బట్టల్లేకుండానే నీ సీట్లో నువ్వు కూర్చో

అన్నాడు.చేసేదేమీ లేక ఆమె నగ్నంగా వచ్చి తన సీట్లో తను

కూర్చొని డ్వసాగింది.ఆమె తర్వాత ప్రక్క అమ్మాయిని పిలిచాడు

జిని.పెద్దగా తేడా ఏమీలేదు.ఆమెను కూడా అలానే చేసి టాటో వేసి

పంపారు.ఒకరి తర్వాత ఒకరు అందరూ అయిపోయారు.నేను

ఎత్తుగా వుండటం వలన లాస్ట్ బెంచ్ లో వున్న నన్ను చివరగా

పిలిచారు.నేను వణుకుతూ వెళ్ళి స్టేజ్ పై నిలుచున్నాను.క్లాస్ ళో

అందరికంటే అందమైన అమ్మాయిని నేనే.మంచి హైటూ వైటు వున్న

నన్ను సీనియర్ అమ్మాయిలు కూడా ఆకలిగా చూసారు.నేను

స్కూళ్ళో వున్న రోజుల్లో కూడా మా శర్స్ నా బట్టలు చాలా సార్లు

విప్పించారు కానీ పూర్తిగా నేను ఎప్పుడూ విప్పలేదు .ఇంతమంది

ముందు విప్పే అవకాశం ఎప్పుడూ రాలేదు.సీనియర్ అమ్మాయి

నాదగ్గరకు వచ్చి "అందరిలోకి నువ్వు చాలా ధైర్యంగా అందంగా

వున్నావు తొందరగా బట్టలు విప్పి నీ అందాలను చూపించు"

అంది.నేను నెమ్మదిగా అన్నీ విప్పేశాను. కానీ బ్రా దగ్గర మాత్రమ్

విప్పలేక పోయాను.వెంటనే సీనియర్ అమ్మాయి నా దగ్గరకు వచ్చి

నవ్వుతూ నా బ్రా హుక్ తీసింది.నా రెండు వక్షోజాలూ ఒకే సారి

బయటపడ్డాయి.నా వక్షోజాల కోసం అమ్మాయిలూ అబ్బాయిలూ

అమ్డరు బాగానే ఎదురు చూసి అవి భయటపడగానే ఏదో సాధించిన

వాళ్ళలా గర్వపడ్డారు.అప్పటి వరకు ఏద్చిన వాళ్ళూ ఏద్పు ఆపి నా

వక్షోజాల వైపే చూసారు. అబ్బాయిలైతే నోళ్ళు వెళ్ళబెట్టారు.సీనియర్

అమ్మాయి నాదగ్గరకు వచ్చి నా వక్షోజాలను జాగ్రత్తగా చూసి తన

రెండు చేతులతో మెల్లగ నిమిరింది.తన పొడవైన నాలుక చాచి

నాకబోతుండగా జిని ఒక్కసారి ఆమె వీపుపై ఒక్కటి పీకాడు.ఆమె

అబ్బా అంటూ నా వక్షోజాలను వదిలి తన వీపు రుద్దుకొంటూ

"ఏమిటి జిని ఇది" అన్నది.దానికి జిని "ఒసేయ్ నీ రొమాన్సులు

తర్వాత హాస్టళ్ళో చేసుకో ముందు దాని ద్రాయర్ విప్పు" అని

గద్దించాడు.ఆమె నా వైపు కోపంగా చూసి "నన్నే కొట్టిస్తావానే నీ

సంగతి నైటు హాస్టళ్ళో చెబుతానే" అని బలంగా నా డ్రాయర్ ని

పూర్తిగా క్రిందకు లాగింది.చల్లటి గాలి నా పూకుకి తగిలింది.నా

జీవితంలో ఎప్పుడూ నా పూకును ఎవ్వరికీ చూపలేదు.మొదటి సారి

దాదాపు డెబ్బయిమ్ంది ముందున్ేను నగ్నంగా

నిలుచున్నాను.కళ్ళవ్ెంట నీళ్ళో జలజలా రాలాయి. సీనియర్

అమ్మాయి క్షణం లేటు చేయకుండా నన్ను బలంగా టేబుల్ పైకి

నెట్టింది.నా వీపుపై తన చేత్తో బలంగా నన్ను టేబుల్ కు వత్తి

పట్టింది. నా రెండు వక్షోజాలు నాకు టేబుల్ కు మద్య

నలిగిపోసాగాయి.మణి వచ్చి నా పిర్రను రుద్ది టాటో వేసి నా ఎడమ

పిర్రపై ఒక్కటిచ్చి వెళ్ళాడు.తర్వాత జిని వచ్చి నా రెండు పిర్రలను

విడదీసి నా గుద్దపై సరిగ్గా తగిలేట్టు ఒక్కచ్రుపుచ్రిచాడు.గుద్ద

మీదకొట్టిచ్చుకోవడం నాకు చాలా సరదా .మా స్కూల్ సార్లు బాగానే

కొట్టే వారు కానీ ఎప్పుడు నా డ్రయర్ విప్పి డైరెక్టుగా గుద్ద మీద

కొట్టలేదు.అది కాక వాళ్ళు సరదా గా చిన్నగానే కొట్టే వాళ్ళూ.నేను

ఆ దెబ్బలు బాగానే ఎంజాయ్ చేసాను కానీ జిని కొట్టిన దెబ్బ

మామూలుగా లేదు.ఆ ఒక్క దెబ్బ తో నా గుద్ద ఎర్రగా

మారిపోయింది.నా జీవితంలో ఇప్పటి వరకూ ఇంత పెద్ద అవమానం

ఎప్పుడు జరగలేదు.జిని కొట్టిన దెబ్బకు సీనియర్ అమ్మాయి చాలా

సంతోషపడింది.నేను ఏడుస్తూ టేబుల్ పైనుండి లేచాను.అప్పటికే

కాలేజి లాంగ్ బెల్ కొట్టారు.మా క్లాసులో తప్ప కాలేజీలో ఇంక

ఎవరూ లేరు అంతా వెళ్ళి పోయారు.నేను నా సీట్ వైపు

నడుస్తుండగా జిని "ఆగు ఎక్కడకు ఇప్పుడు మీరందరూ లేచి కాలేజ్

స్విమ్మింగ్ పూల్ దగ్గరకు వెళ్ళాలి.అక్కడ అందరూ పూల్ లో దిగి

ఈత కొట్టాలి" అన్నాడు.ఆ మాటకు అందరూ ఒక్కసారి

వులిక్కిపడ్డారు.జిని "మీరు ఇలా నగ్నంగా బయటకు వెళితే రోడ్ పై

వెళ్ళే వాళ్ళు మిమ్మల్ని నగ్నంగా చూసే ప్రమాదం వుంది.అందుకే

అమ్మాయిలంతా నేలపై చిన్న పిల్లల్లా రెండు చేతులూ మోకాళ్ళతో
పాకుతూ స్విమ్మింగ్ పూల్ దగ్గరకు వెళ్ళండి.వెళ్ళేటప్పుడు కొంచం

పైకి లేచినా మీకే ప్రమాదం పబ్లిక్ అంతా మిమ్మల్నే చూస్తారు."

అని పూర్తి చేసాడు.అమ్మాయిలందరికి మైండ్ బ్లాక్

అయ్యింది.స్విమ్మింగ్ పూల్ కాలేగి చివర వుంది .అంటే ఇప్పుడు

మేమందరం కాలేజీ గ్రౌండ్ లో చిన్న పిల్లల్లా పాకుతూ

వెళ్ళాలా?స్విమ్మింగ్ పూల్ దగ్గరకు పాకాలంటే కనీసం పావుగంటైనా

పడుతుంది.ఇంతలో బయటి వాళ్ళు ఎవరైనా కాలేజీ కాంపస్ లో

అడుగు పెడితే ? ఇంకేమైనా వుందా ? "తొందరగా బయలుదేరండి"

జిని హూంకరించాడు.నీరసంగా అందరం వాడు చెప్పిన స్టైల్ లో

మోకాళ్ళను,రెండు అరచేతులను నేలకు ఆనించి నెమ్మదిగా క్లాస్

బయటకు పాకుతూ వచ్చాము.బయటకు వచ్చేసరికి చల్లని గాలి మా

మర్మాంగాలను తాకింది.జిని మా క్లాస్ అబ్బాయిలనుద్దేశించి "మీరూ

స్విమ్మింగ్ పూల్ దగ్గరకు రండి" అని వాళ్ళనూ పిలిచాడు.మేము

నగ్నంగా అలా నేలపై పాకుతూ వెళ్తుంటేన గార్డెన్ కు నీళ్ళు

పెడుతున్న పద్నాలుగేళ్ళ కుర్రాడు మమ్మల్ని చూసి

నవ్వసాగాడు.నేలపై మొకాళ్ళు తగిలి మంట మొదలైంది.మా లేత

మోకాళ్ళూ అరచేతులూ మట్టి చిన్న చిన్న రాళ్ళూ వత్తుకొని ఎర్రగా

మారిపోయాయి.పావుగంట పాకిన తర్వాత స్విమ్మింగ్ పూల్

వచ్చింది.దానిలో నీళ్ళూ అడుక్కే వున్నాయి మహా అయితే నీళ్ళు

మా మెడలవరకు వస్తాయేమో.అందరం నీళ్ళలో దిగాము.మా క్లాస్

మేట్స్ మాత్రం మా అందాలను కళ్ళతోనే జుర్రుకొంటూ వడ్డూనే

నిలబడ్డారు.జిని "మీరు రేపటీ ఇప్పటి నుండి క్లాస్ లో అబ్బాయిలూ

అమ్మాయిలూ అనే తేడా లేకుండా ఒకరిని చూసి ఒకరు

సిగ్గుపడకుండా కలిసి మెలిసి వుండాలి.అబ్బాయిలూ మీరు మీ

బట్టలు డ్రాయర్లు తప్ప మొత్తం విప్పి స్విమ్మింగ్పూల్ లో

దిగండి.దిగిన తర్వాత అరగంట పాటు మీ ఇష్టం వచ్చిన

అమ్మాయిలని లిప్ టు లిప్ కిస్ పెట్టండి అంటే కాదు అమ్మాయిల

సున్నితమైన శరీరాలను మీ ఇష్టం వచ్చినట్లు నలిపేయాండి. కానీ

సెక్సు మాత్రం చెయ్యొద్దు.కేవలం అరగంట మాత్రమే మీకు చాన్చు"

అనీ అనగానే అబ్బాయిల కళ్ళలో మెరుపులు మెరిసాయి. జిని

"ఇలా మేము ఎందుకు చేస్తున్నామంటే కేవలం మీ క్లాసులో

అబ్బాయిలూ అమ్మాయిల మద్య స్నేహం పెరగాలని మాత్రమే కాబట్టి

అబ్బాయిలూ మీరు వోవర్ యాక్షన్ చెయ్యకుండా అమ్మాయిలను

నిదానంగా నలిపేస్తూ ముద్దాడండి" అన్నాడు.వెంటనే అబ్బాయిలంతా

వంటి మీది బట్టలు విప్పేసి నీళ్ళళ్ళో దుకారు.చేతికందిన

అమ్మాయిని కౌగలించుకొని వారి పేర్లను చెప్పి మా పెదవులను

జుర్రుకొన్నారు.నన్ను అరగంటలో ఇరవై మంది అబ్బాయిలు

ముద్దాడారు.నా లేత వంటిని కసిగా నలిపేసారు.ఆ రొమాన్స్ మాకూ

చాలా నచ్చింది.అమ్మాయిలందరం ఎంజాయ్ చేసాము.అరగంట

తర్వాత అందరం బయటకు వచ్చి మళ్ళీ పాకుతూ క్లాస్ రూం లోకి

వెళ్ళాము.అప్పటి వరకు సీనియర్స్ మీద వున్న కోపం చాలా వరకు

తగ్గింది.జిని మమ్మల్ని బట్టలేసుకోమనగానే అందరం మా

బట్టలేసుకొన్నాము.జిని "ఈ రోజుకు మీ ర్యాగింగ్ పార్ట్ పూర్తయింది

ఇక మీరు వెళ్ళొచ్చు" అనగానే ముందుగా నేను గబ గబా జిని

దగ్గరకు వెళ్ళి గట్టిగా అతని పెదవులపై నా పదవులతో వత్తాను.జిని

ఆగకుండా నన్ను మామిడి పండు జుర్రుకొన్నట్లు అందరిముందూ

జుర్రుకొన్నాడు. నా పిర్రలను కసిగా పిసికేసాడు.తర్వాత నేను "జిని

సార్ మమ్మల్ని మీరు ర్యాగింగ్ చేసిన పద్దతి బావుంది. మా క్లాస్

లో ఇప్పటి నుండి అందరం కలసి మెలసి వుంటాం మీకు చాలా

థాంక్స్" అని చెప్పాను దాంతో క్లాస్ లో అందరూ చప్పట్లు

కొట్టారు.మిగితా సీనియర్లు కూడా ననన్ను ఒకరి తర్వాత ఒకరు

కౌగలించుకొని నన్ను ముద్దాడారు.స్టూడెంట్ అంటే నీలా వుండాలని

పొగిడారు.కాని సీనియర్ అమ్మాయిలిద్దరూ మాత్రం నా పై చాలా

కోపంగా వున్నారు.జిని నాకు చాలా దగ్గరయ్యాడని

కుళ్ళుకోసాగారు.నా దగ్గరకు వచ్చి చెవిలో ఇద్దరూ "నీ సంగతి

హాస్టల్ లో చెబుతామే "అని బెదిరించారు.నేను చాలా లైట్ గా

తీసుకొన్నాను.నా తర్వాత మిగితా అమ్మాయిలు కూడా నాలాగానే

సీనియర్స్ కి థాంక్స్ చెప్పి వాళ్ళకు తియ్యటి ముద్దులిచ్చి హాస్టల్

దారి పట్టారు.మా క్లాస్ అబ్బాయిలు మాకు బై చెప్పారు .మేమూ

సిగ్గుపడుతూ వాళ్ళకు బై చెప్పాము.ఇదీ నాకు మొదటి రోజు

కాలేజీలో జరిగిన ర్యాగింగ్ అనుభవమ్.చాలా తియ్యగా వుంది

కదూ.కానీ దీని తర్వాత జరిగిన ర్యాగింగ్ అంత తియ్యగా లేదు మరో

భాగం లో ఆ అనుభవాలు రాస్తాను

SARASAMAINA TELUGU KATHALU - SEX IN MY FIRST COLLEGE DAY

19 comments:

  1. హాయ్ రాజమండ్రి కాకినాడ అమ్మాయిలు .ఆంటీలు నా పేరు కళ్యాణ్ మిమ్మ ల్ని మీ మెగుడు సుఖపెట్టక పోతే కోరికలుఎక్కువైపూకు దెంగించు కోవాలని ఉంటే నాకు ఫోన్ చేయండి నేను మీ పూకు నాకి నా 8అంగుళాల మెడ్డ తో మీ పూకు గుద్ద దెంగి సుఖం చూపిస్తాను నాకు ఫోర్ ప్లే అంటే చాలా ఇష్టం నిజంగా దెంగిచు కోవాలి అనుకునే వారే ఫోన్ చేయండి నేను మిమ్మల్ని సుఖ పెడతాను నా ఫోన్ నంబర@
    9652624678,9966746789

    ReplyDelete
  2. hi.. this is Ravi 8008573266

    ReplyDelete
  3. HI I AM ANIL KUMAR MALE RESIDING IN AP NEAR BHIMAVARAM I WANT TO MEET AND GIVE THE PLEASURE TO LADIES ONLY FOR MAKING HAPPY IN ORAL AND HARD FUCKING WITH MY HARD LONG ROUND COCK IS 8 INCHES READY TO FUCK YOU IN ALL ANLGES IF YOU ARE INTERESTED IN FUCKING CALL ME 9948795877 ONLY LADIES WITH SINGLE OR GROUP CALL ME GET SECREAT HAPPY PLEASURE TO YOUR MIND AND BODY

    ReplyDelete
  4. teluguauntyaunsha.blogspot.in

    ReplyDelete
    Replies
    1. I am Venkat. Call me my num 8501875014

      Delete
  5. indianauntiesclub.blogspot.in

    ReplyDelete
  6. Hi i am ur lanja plz baga dengalantee nsku phone chesi dengandi 9030900373

    ReplyDelete
  7. Hi plz call me and fuck me 8125330330

    ReplyDelete
  8. http://telugusexkathaluu.blogspot.in/ telugu kathalu chadavandi....

    ReplyDelete
  9. Hi girls and aunties Ella unaru nenu hyd lo unta naku sex ante pichi meeku kuda na laga pichi unte na whatsapp num ki msg cheyandi.na whatsapp num 8121139211.unsatisfied aunties first sex cheyalani intrest unna valu msg cheyandi time pass chese vallu disturb cheyakandi

    ReplyDelete
  10. Hi Naa peru bojja Sridhar. Maadhi Suryapeta, Nalgonda district. Nenu English school assistantga pani chesthunnanu. Naa gurinchi nijamga nijam cheppalante nenu blind ante kallu kanapadavu. Aithe meeku kachithamga oka doubt ravachu blindaithe yala computer operate chesthanani. Maaku screen reading softwares untaayi. Mem yem operate chesina chadhivi vinipisthundhi. Chebithe ardham kaadhu choosthenee ardhamavouthundhi. Naaku meetho sneham kavali. Nmeeku nachithee naa numberki ringivvandi. 9440349423 or 9948095262 mee phone ledha ring kosam edhuruchoosthuntaanu.
    Nijam cheppalante nenu ippatidhaka evarni dhengaledhu. Dhaaniki prathyekamaina kaaranam undhi. Naaku chinnappatinundi angam meedha tholu venakaki poyedhi kadhu. Aithe circumcision cheyinchukovalante noppiki bayapadi cheyinchukoledhu. Ee madhyee naaku pelli sambandhalu choosthunnaru kanuka dare chesi manna januarylo operation cheyinchukunnanu. Appatinundi try chesthunnanu chance kosam. Nenu cheppedhi aksharala nijam. Appadham cheppalsina avasaram ledhu Phonelo clearga chepthaanu. nenu nachithe, nannu accept chesthe naaku mee number ivvandi. Dhengadaniki kallatho paniledhu madda unte chalu. Naaku adhi undhanukuntunnanu. Naaku sex anubavam istharaa? Okati maathram nijam anukuntunnanu. Kallu unnavallakante mimmalni baga sunthrupthi pettagalanani endhukante nenu mimmalni anuvanuvu thadamagalanu nenu sprushinchinattlu mimmalni evaru sprushinchaleru. Meeru emi chepthe bedlo adhi chesthanu. Bedlo mee baanisanu. Mee ishtamochinattu naa bodytho aadukovachu. Nenu nachithe, nenu cheppedhi nammithe, naaku oka chance ivvaraa? Please? Mee mail kosam edhuru choosthuntanu.

    ReplyDelete
  11. Hi Hyderabad girls and auntys.na peru kranthi age 21.nenu virgina naku 1st experience kavali.natho denginchukovali anukunte naku call cheyandi.only for girls 9701762254 call me only hyderabad

    ReplyDelete
  12. Hi Hyderabad girls and auntys.na peru kranthi age 21.nenu virgina naku 1st experience kavali.natho denginchukovali anukunte naku call cheyandi.only for girls 8501066143 call me only hyderabad.chala secret ga untadhi mana sex life please call me auntys and girls hostel girls

    ReplyDelete
  13. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Any female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete